Bắt nữ quái dùng con dấu của công ty chồng lừa đảo vay tiền

Thanh Tâm (T/h)| 30/07/2021 15:54

BVCL - Để lấy tiền tiêu xài, đối tượng đã lấy chữ ký in sẵn và con dấu công ty của chồng đi lừa đảo vay tiền của nhiều người, với số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Ngày 30/7, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đới Thị Loan (SN 1970, trú phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

download-41-.jpg
Đối tượng Đới Thị Loan

Theo hồ sơ điều tra của cơ quan Công an, Đới Thị Loan từng là nhân viên của Chi nhánh Công ty CP đường sắt TP. Thanh Hóa (thuộc Công ty CP đường sắt Thanh Hóa, địa chỉ tại TP. Thanh Hóa), sau đó nghỉ việc và mở cửa hàng bán quần áo, tiệm spa làm đẹp.

Trong quá trình kinh doanh, Loan đã đi vay mượn tiền của nhiều người, với số tiền lên tới hàng chục tỉ đồng để tiêu xài cá nhân.

Đáng chú ý, để tạo lòng tin với chủ nợ khi đi vay tiền, Loan đã mang theo chữ ký in sẵn và con dấu công ty của chồng (chồng Loan là Phó giám đốc Chi nhánh Công ty CP đường sắt TP. Thanh Hóa, hiện đã nghỉ việc) đồng thời nói là vay cho chồng lấy vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh tại công ty.

Sau khi lấy được tiền, Loan sử dụng vào mục đích cá nhân, gần đây do không có khả năng chi trả nên người dân tới Công ty CP đường sắt Thanh Hóa đòi tiền mới biết bị lừa nên trình báo tới công an.

Vào cuộc xác minh, cơ quan Công an xác định, Công ty CP đường sắt Thanh Hóa không có chủ trương và không giao cho ai đi vay mượn tiền của người dân để đầu tư sản xuất. Việc Đới Thị Loan nói vay tiền cho Chi nhánh Công ty CP đường sắt TP. Thanh Hóa là không chính xác.

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nữ quái dùng con dấu của công ty chồng lừa đảo vay tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO