Bất ngờ phát hiện vỉ thuốc tránh thai hàng ngày của vợ, bị tra hỏi cô ấy tiết lộ lý do không muốn sinh con khiến tôi sửng sốt

Tường San| 13/08/2022 20:42

Vợ luôn dằn vặt bản thân, đã không bảo vệ được gia đình để mang lại cuộc sống tốt đẹp cho con trai. Vợ bảo bản thân không xứng đáng được làm mẹ nên không muốn sinh thêm con nữa.

Ngày tôi lấy người phụ nữ đã qua một đời chồng ai cũng bảo tôi ngu ngốc, là trai tân lại có tiền, thiếu gì người sao không lấy? Dù mọi người nói ra nói vào nhưng tôi vẫn quyết tâm lấy Hiền làm vợ.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 3 năm nay đã chứng minh cho mọi người là tôi đã chọn đúng vợ. Những ngày sống bên Hiền, tôi cảm thấy thật thoải mái dễ chịu. Điều tôi cảm động nhất là vợ đã chăm sóc mẹ tôi nằm viện suốt một tháng liền. Đó là việc mà 2 chị dâu tôi không làm được, trước đó họ luôn đùn đẩy trách nhiệm chăm sóc mẹ cho nhau.

Cưới nhau đã khá lâu, thế nhưng vợ chưa một lần mang thai. Lúc đầu tôi nghi bản thân bị trục trặc nên đã giấu vợ đi khám sức khỏe. Thật may, tôi không có vấn đề gì về sinh con. Nhưng vợ đã có một đứa con trai mà chồng cô ấy đang nuôi, sao có thể vô sinh được?

Trong một lần dọn phòng, tôi vô tình tìm được một hộp thuốc. Tôi sửng sốt khi biết đó là thuốc tránh thai hàng ngày. Tôi đang khát khao có con từng ngày, sao vợ lại giấu chồng dùng thứ thuốc thế này?

Khi tôi mang vỉ thuốc ra truy vấn vợ thì cô ấy sợ hãi đến bật khóc. Phải mất một lúc vợ mới bình tĩnh và nói sự thật. Ngày ra tòa với chồng cũ, Hiền không thể giành được quyền nuôi con, điều đó đã khiến cô ấy vô cùng đau đớn. Vợ luôn dằn vặt bản thân, đã không bảo vệ được gia đình để mang lại cuộc sống tốt đẹp cho con trai. Vợ bảo bản thân không xứng đáng được làm mẹ nên không muốn sinh thêm con nữa, để đời nó khỏi bị khổ như anh trai của nó.

Tâm sự đàn ông, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

Ảnh minh họa

Tôi bảo sẽ đối xử tốt với vợ con, không bao giờ bỏ rơi vợ. Nhưng Hiền lớn giọng nói là người chồng cũ cũng đã từng đối xử rất tốt với mẹ con cô ấy. Hàng tháng làm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ giữ, cô ấy thích tiêu gì thì tiêu, không bao giờ anh ấy phàn nàn. Thế mà cuối cùng anh ta vẫn phản bội vợ, đi theo người phụ nữ khác.

Còn hiện tại tôi đối xử đâu có tốt như anh chồng cũ của Hiền nên cô ấy không muốn sinh con nữa. Tôi bảo vợ chồng đang sống rất hạnh phúc, tôi yêu thương cô ấy thật lòng, không tốt ở chỗ nào?

Hiền bảo suốt 3 năm nay chỉ có cô ấy hết lòng vì nhà chồng. Còn tôi thì luôn sống ích kỷ và không tin tưởng vợ. Làm được bao nhiêu tiền tôi đều giữ hết, những khi vợ mượn tiền là phải trả, không thì sẽ bị chồng đòi. Mỗi khi muốn về nhà ngoại chơi là phải lên lịch trước cả tháng, rồi năn nỉ giận hờn chán chê tôi mới đồng ý.

Tôi thấy thật có lỗi đã đối xử không phải với Hiền và hứa sau này sẽ sống thoáng, không kiểm soát vợ như trước nữa. Ngay sau đó, tôi đã đưa thẻ lương cho vợ giữ để níu kéo người vợ tốt. Thật may cô ấy đã cho tôi cơ hội để là người chồng tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ phát hiện vỉ thuốc tránh thai hàng ngày của vợ, bị tra hỏi cô ấy tiết lộ lý do không muốn sinh con khiến tôi sửng sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO