Bắt khẩn cấp nam thanh niên chửi bới, hành hung cảnh sát

T.T | 11/11/2020 16:57

BVCL - Khi tổ công tác dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, nam thanh niên đã không hợp tác, có lời thách thức, chửi bới thậm chí dùng tay hất máy đo rơi xuống đường và đấm vào mặt một cán bộ thuộc tổ công tác.

Ngày 11/11, thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can Vũ Hải Nam (SN 1989, trú tại thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân) về tội Chống người thi hành công vụ.

lang-ma.jpg
Đối tượng Vũ Hải Nam tại cơ quan công an. Ảnh BTH

Trước đó, vào khoảng 20h15 ngày 4/11, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thọ Xuân đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại km 49 Quốc lộ 47C qua địa phận khu 1, thị trấn Lam Sơn, đã yêu cầu Vũ Hải Nam dừng xe ô tô biển kiểm soát 37A - 090.74 để kiểm tra nồng độ cồn.

Tuy nhiên Nam đã không hợp tác, có lời lẽ thách thức, chửi bới cán bộ thuộc tổ công tác. Khi được giải thích và yêu cầu Nam hợp tác thì đối tượng này liền dung tay hất văng máy đo nồng độ cồn xuống đất và đấm thẳng vào mặt 1 cảnh sát.

Trước hành động hung hãn, manh động của Nam, Công an huyện Thọ Xuân đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Vũ Hải Nam và đến ngày 10/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thọ Xuân đã ra quyết định khởi tổ Nam về tội Chống người thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nam thanh niên chửi bới, hành hung cảnh sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO