Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Tiểu Anh| 02/06/2021 10:26

BVCL - Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An sau khi điều tra đã bắt giữ đối tượng giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra trên địa bàn.

Ngày 2/6, Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết đang tạm giữ Vũ Anh Tuấn để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

666-0012.png
Hình ảnh đối tượng giả danh công an được camera ghi lại

Trước đó, ngày 29/5, em L.Q.T (SN 2002) và V.V.H (SN 2004, cùng trú tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông) đang ngồi trong quán ăn trên địa bàn thì bị một đối tượng lạ mặt đi xe Yamaha Exciter màu đen đến trước cửa quán tự xưng là công an, lừa chiếm đoạt 2 điện thoại cùng số tiền hơn 500.000 đồng.

Sau khi yêu cầu các em giao nộp điện thoại, tiền, đối tượng chở các em học sinh đến khu vực vắng người, để các em lại và bỏ trốn. 

Quá trình điều tra, công an xác định đối tượng Vũ Anh Tuấn (SN 1985, trú tại xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) là thủ phạm gây án. 

Công an sau đó đã công bố hình ảnh nghi phạm qua camera an ninh và phát thông báo yêu cầu người dân cung cấp thông tin khi phát hiện nghi phạm.

Công an sở tại cũng treo thưởng 5 triệu đồng cho người cung cấp thông tin dẫn đến bắt giữ được nghi phạm.

Đến chiều ngày 1/6, khi Tuấn đang trên đường đi xe khách xuống TP. Vinh để bỏ trốn vào Quảng Trị thì bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO