Bắt giữ nhóm thanh niên bay lắc xuyên đêm

Đinh Ngọc| 27/04/2022 10:11

BVCL - Trong nhóm thanh niên bị tạm giữ có một số đối tượng đang phải điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý và sử dụng trái phép chất ma tuý.

cac-doi-tuong-bi-bat.jpg
Các đối tượng bị bắt.

Mới đây, Công an TP.Biên Hoà, Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng gồm: Lê Thị Thủy (27 tuổi), Nguyễn Tín Hải (28 tuổi), Quách Hùng Dũng (21 tuổi) và Khổng Hoàng Trung Nghĩa (19 tuổi) cùng ngụ TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Cùng ngày công an cũng đã lập hồ sơ xử một số đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Cụ thể vào đêm 25/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Trảng Dài kiểm tra căn nhà tại khu phố 4A, phường Trảng Dài phát hiện một nhóm đối tượng đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy. 

Qua kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ 64 viên thuốc lắc (màu xanh), 12 gói ma túy (dạng hàng khay), bộ đồ sử dụng ma túy.

Tiến hành xác minh, lực lượng công an xác định, Lê Thị Thủy đã thuê lại căn nhà trên, sau đó cải tạo lại căn phòng ngủ thành điểm bay lắc. Thủy đã cho lắp đặt tường cách nhiệt, hệ thống âm thanh, dàn chỉnh nhạc, ánh sáng, bên trong có nệm, mền để phục vụ việc bay lắc xuyên đêm.

Còn số ma túy bị công an thu giữ tại hiện trường, cơ quan Công an xác định, Thủy và Hải đã cùng góp tiền để mua chung từ một đối tượng chưa rõ lai lịch ở khu vực ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Sau khi mua ma túy, các đối tượng đã bán lại cho các con nghiện có nhu cầu đến bay lắc tại căn nhà của mình. Ngoài ra, các đối tượng này còn bán cho nhiều con nghiện khác trên địa bàn TP.Biên Hòa. 

Đặc biệt để phục vụ việc bán ma tuý, Thủy và Hải còn thuê Dũng, Nghĩa tham gia vào việc giao ma túy và được trả tiền công.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nhóm thanh niên bay lắc xuyên đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO