Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên đi cướp bia ở các cửa hàng tạp hóa về ăn nhậu

Tiểu Anh| 26/05/2021 10:43

BVCL - Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM vừa bắt giữ 2 đối tượng chuyên đi cướp bia ở các cửa hàng tạp hóa về để phục vụ việc ăn nhậu.

Ngày 26/5, Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM đã tạm giữ, lấy lời khai đối tượng Đào Xuân Trường (48 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi, cùng quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo công an, trong vòng 1 tháng qua, Trường và Hùng đã thực hiện hiện nhiều vụ cướp giật các thùng bia tại các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn.

trom_bia.jpg
Hình ảnh các đối tượng ôm thùng bia bỏ chạy được camera ghi lại

Cụ thể, chiều 12/5, cả 2 đi xe máy đến cửa hàng tạp hoá tại phường Phước Long B để mua bia. Trường sau đó được giao nhiệm vụ vào quán hỏi mua hai thùng bia với giá 800.000 đồng.

Khi chủ hàng vừa giao các thùng bia cho Trường thì đối tượng bất ngờ ôm số hàng trèo lên xe máy do Hùng đợi sẵn để bỏ chạy mà không trả tiền.

Sau đó ít phút, cả hai tiếp tục dùng thủ đoạn tương tự để cướp thêm 2 thùng bia từ một cửa hàng tạp hóa ở phường Phước Long A. Sự việc được người dân trình báo tới cơ quan công an.

Tiếp nhận trình báo, quá trình điều tra, Công an TP. Thủ Đức đã bắt giữ Trường và Hùng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận với thủ đoạn trên đã cướp và trộm nhiều thùng bia của các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn. Số bia mà các đối tượng cướp được để sử dụng cho việc ăn nhậu với nhau.

Cũng theo cơ quan công an, Trường có đến 4 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản, Cướp giật tài sản, Công nhiên chiếm đoạt tài sản và Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên đi cướp bia ở các cửa hàng tạp hóa về ăn nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO