Bắt giữ nghịch tử "ngáo đá" dùng dao cắt cổ mẹ ruột tử vong

05/05/2021 09:09

BVCL - Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng "ngáo đá" dùng dao cắt cổ mẹ ruột tử vong xảy ra trên địa bàn.

Ngày 5/5, Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ đối tượng Lê Hoàng Nam (SN 1987, trú tại thôn Trường Sơn, phường Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người.

saostar-bnmscakuracg2rj1.jpg
Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, trước đó, chiều ngày 4/5, tại số nhà 20/28 Nguyễn Hữu Cảnh, thôn Trường Sơn, phường Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa, người dân nghe tiếng la hét, kêu cứu của bà N.T.D (SN 1961) bị con trai là Lê Hoàng Nam (SN 1987) hành hung.

Tuy nhiên, thời điểm này, nhà bà D. khóa trái cửa, bên trong chỉ có 2 mẹ con. Sau khi vào trong nhà kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện bà D. đã tử vong tại giếng nước bên hông nhà, trên cổ có 1 vết cắt, còn Nam đang ngồi trong nhà trong tình trạng "ngáo đá". Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Thanh Hóa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời bắt giữ đối tượng Nam.

Cũng theo hàng xóm, Nam là đối tượng bất hảo ở địa phương, từng vào tù ra tội và thường xuyên đánh mẹ đẻ của mình khi không xin được tiền để tiêu xài. Nghi phạm này cũng đã bỏ vợ, sống với mẹ ruột.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghịch tử "ngáo đá" dùng dao cắt cổ mẹ ruột tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO