Bắt giam đối tượng phóng hỏa đốt nhà do mâu thuẫn gia đình

N. Diễm| 13/08/2022 22:04

BVCL - Do mâu thuẫn với con gái vì không chịu mượn tiền cho mình trả nợ, Lương Bá Tuấn đã đổ xăng đốt nhà rồi bỏ đi.

tuan1_gekg.jpg
Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an

Ngày 13/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lương Bá Tuấn (SN 1980, ngụ xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về tội “Hủy hoại tài sản”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 11 giờ ngày 27/7, sau khi đi uống rượu về đến nhà thì Lương Bá Tuấn và con gái ruột là Lương Thị Thanh Nh. (SN 2003) xảy ra mâu thuẫn do Nh. không chịu vay tiền cho Tuấn trả nợ.

Bực tức, Tuấn vào nhà lấy chai xăng khoảng 250ml đã mua trước đó đi đến giường ngủ của Nh., sau đó Tuấn đổ xăng rồi bật quẹt gas châm lửa đốt nhà, rồi bỏ đi.

Thấy lửa bốc cháy, Nh. đang ở phía sau nhà chạy vào trong nhà đưa bà Trần Thị Ng. (là mẹ ruột Tuấn) cùng chạy ra khỏi nhà, đồng thời tri hô cho mọi người xung quanh biết để giúp chữa cháy.

Lực lượng Công an xã An Thạnh Trung phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành chữa cháy, đến gần 12 giờ cùng ngày thì đã dập tắt được đám cháy. Hậu quả, đám cháy đã thiêu rụi căn nhà của Tuấn cùng nhiều tài sản có giá trị. Riêng Lương Bá Tuấn sau khi sự việc xảy ra đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam đối tượng phóng hỏa đốt nhà do mâu thuẫn gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO