Bảo Thanh khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình "đủ nếp đủ tẻ", tiết lộ thông tin về công chúa nhỏ

T.Phương (T/h)| 19/05/2021 14:10

BVCL - Chỉ sau khi hạ sinh công chúa nhỏ vài ngày, Bảo Thanh đã xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ bên gia đình nhỏ.

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng ảnh lần đầu lộ diện sau khi “vượt cạn”. Nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh bày tỏ niềm hạnh phúc bên gia đình nhỏ "đủ nếp đủ tẻ" khiến cộng đồng mạng chú ý.

Lộ diện lần đầu sau khi sinh, Bảo Thanh khoe nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ và nở nụ cười vô cùng hạnh phúc khi ngắm thiên thần nhỏ của gia đình mình. Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn chiếc váy hồng neon rộng, điệu đà nhưng không kém phần kín đáo để tránh bị soi vóc dáng hậu sinh nở. Nhan sắc mặn mà của Bảo Thanh trong bức ảnh khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tỵ.

186478072_10215699818088508_6515012658987303874_n.jpg
Hình ảnh gia đình hạnh phúc "đủ nếp đủ tẻ" được Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bức ảnh không thấy rõ được mặt cô công chúa nhỏ nhưng Bảo Thanh tiết lộ tên ở nhà của con là Nanu. Đồng thời, cô cảm ơn tới những lời chúc tốt đẹp của khán giả, bạn bè, đồng nghiệp gửi đến gia đình.

“Gia đình Thanh xin cảm ơn các Cô bác anh chị và bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới em bé Nanu và mẹ cháu. Thật chẳng còn gì sung sướng hơn khi mẹ cháu được mẹ tròn con vuông, mạnh khoẻ và bình an..! Vậy là gia đình cháu đã đủ nếp tẻ - 4 thành viên như ước nguyện rồi ạ. Cháu Nanu xin cảm ơn thật nhiều”, Bảo Thanh chia sẻ.

Bài đăng nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả. Nhiều người nổi tiếng cũng để lại lời nhắn chúc mừng đến gia đình cô như nghệ sĩ Chí Trung, diễn viên Lã Thanh Huyền, Anh Dũng, Lan Phương…

bao-thanh-lan-dau-lo-dien-sau-sinh-khoe-anh-hanh-phuc-ben-gia-dinh-1.jpeg
Bảo Thanh nhận được lời chúc phúc từ các bạn bè, đồng nghiệp.

NSND Công Lý viết: “Chúc mừng gia đình con nhé”, nghệ sĩ Vân Dung hào hứng: “Hạnh phúc tuyệt vời…chúc mừng cả gia đình công chúa nhỏ xinh nhé”, MC Thảo Vân bình luận: “Hạnh phúc quá! Chúc mừng gia đình em”, NSND Lan Hương vui mừng: “Bin yêu em nhất nhé! Còn bà thì yêu mẹ Thanh, bố Tấm, anh Bin và xơm xơm Nanu nhé! Chào đón nàng tiên nhỏ của bà!”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thanh khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình "đủ nếp đủ tẻ", tiết lộ thông tin về công chúa nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO