Báo động tình trạng trộm cắp xe máy cận Tết Nguyên đán

T.A t/h | 05/01/2021 13:32

BVCL - Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Hồ Tùng Ngọc về hành vi trộm cắp xe máy và Vũ Văn Đường để điều tra về hành vi tiêu thụ xe gian.

Tháng Chạp Âm lịch đã đến rất gần, thời điểm này còn được biết đến là tháng củ mật, là lúc các hành vi trộm cắp thường xuyên xảy ra. Những ngày cận Tết Nguyên đán như hiện nay, người dân cần đề cao cảnh giác trong việc bảo vệ tài sản.

Tình trạng trộm cắp xe máy đang có xu hướng tăng lên vào những ngày này. Lực lượng chức năng liên tục triệt phá và bắt giữ những đối tượng trộm cắp và tiêu thụ xe gian. Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Hồ Tùng Ngọc (SN 1996; trú tại Hàng Bồ, Hoàn Kiếm) để điều tra hành vi trộm cắp xe máy và Vũ Văn Đường (SN 1969; trú tại Phúc Xá, Ba Đình) để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

xe-may-1609734398447310425531.jpg
Các đối tượng và tang vật bị bắt giữ

Trước đó, vào ngày 2/8/2020, Ngọc rủ Phạm Minh Chí (SN 1995; trú tại Phúc Xá, Ba Đình) đi ăn đêm. Khi ngang qua phố Hàng Bè, các đối tượng phát hiện chiếc xe máy Suzuki đang dựng trước số nhà 61 nên đã dùng kìm cộng lực cắt khóa rồi mang xe bán cho Đường với giá 7 triệu đồng. Chí sau đó đã bị Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ về tội trộm cắp tài sản.

Đến ngày 23/12/2020, Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ 2 đối tượng Ngọc và Đường. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đấu tranh khai thác, Ngọc khai nhận đã thực hiện 4 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao các đối tượng cho Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo động tình trạng trộm cắp xe máy cận Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO