Báo điện tử Công lý ra mắt giao diện mới

22/10/2020 18:40

Sau một thời gian nghiên cứu và chạy thử nghiệm, ngày 22/10/2020, Báo điện tử Công lý chính thức phát hành giao diện mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu thông tin, tuyên truyền.

screenshot-2020-10-22-085634.jpg
Giao diện mới của Báo Điện tử Công lý

Đây là bước đi đầu tiên nhằm cụ thể hóa “Đề án nâng cao năng lực phát triển Báo điện tử Công lý” đã được phê duyệt, đồng thời là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 75 năm ngày Truyền thống TAND (13/9/1945-13/9/2020).

Giao diện mới là bước chạy đà trong lộ trình cải tổ mạnh mẽ, nâng cao chất lượng nội dung thông tin của Báo điện tử Công lý. Độc giả sẽ được trải nghiệm những loại hình báo chí hiện đại, những tiện ích thông minh, bố cục các khu vực hài hòa, dễ dàng sử dụng, tạo điểm nhấn với bản sắc riêng biệt.

Với tiêu chí “Thân thiện-Hiện đại-Nhân văn”, giao diện mới của Báo điện tử Công lý được phân chia thành nhiều khối nội dung, trong đó, khối nội dung nổi bật là những thông tin thời sự chính trị, tin tức nóng hổi trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục 24/7. Qua đó khẳng định chủ trương của tòa soạn là kết hợp hài hòa giữa nhiệm vụ chính trị và nhu cầu thông tin ngày càng đa dạng của độc giả.

Ngoài yếu tố kế thừa thì phần thay đổi mạnh mẽ, mang tính đột phá của giao diện mới là khối nội dung đa phương tiện (Mutimedia). Đây là hướng đi đúng đắn của Báo điện tử Công lý nhằm bắt kịp xu hướng báo chí trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Giao diện mới của Báo điện tử Công lý sử dụng loại font chữ có chân trên tiêu đề bài viết- đây là một trong những khuyến cáo của các chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, nội dung được trình bày gọn gàng, có điểm nhấn.

Ra đời từ năm 2012 dưới hình thức ban đầu là trang thông tin điện tử. Sau 8 năm xây dựng, phát triển, Báo điện tử Công lý đã trở thành tờ báo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thông tin, phổ biến về pháp luật.

Với việc phát hành giao diện mới, tích hợp những tính năng ưu việt nhất của báo điện tử, ngôn ngữ thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng là tiền đề mở ra thời kỳ phát triển mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của độc giả, củng cố vị thế của Báo điện tử Công lý trên bản đồ báo chí Việt Nam.

Cùng thời gian này, Báo điện tử Công lý cũng ra mắt giao diện của 2 chuyên trang đã được cơ quan quản lý Nhà nước cấp phép, gồm: http://baove.congly.vn và http://tv.congly.vn.

anh112.jpg
Bấm nút ra mắt giao diện mới Báo điện tử Công lý
anh111.jpg
Ông Nguyễn Mạnh Hồng, TBT Báo Công lý trao Quyết định phân công nhiệm vụ cho Ban Truyền hình Tòa án nhân dân
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo điện tử Công lý ra mắt giao diện mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO