Bản án cho kẻ đâm chết cha nuôi vì nghi vào khách sạn với vợ mình

Tiểu Anh| 09/06/2021 12:15

BVCL - Bị cáo nghi ngờ cha nuôi và vợ vào khách sạn với nhau nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Ngày 9/6, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Ngọc Tuyến (40 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) về tội Giết người.

Bản cáo trạng truy tố thể hiện, vợ chồng Tuyến nhận vợ chồng ông Nguyễn Phú S. là cha mẹ nuôi. Tháng 3/2020, bà D. vợ ông S. nghi ngờ giữa ông này và vợ Tuyến là chị T. có quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ chứ không phải là tình cảm cha con nên đã nói với Tuyến.

bi-dam-chet-vi-vao-khach-san-voi-con-gai-nuoi.jpg
Bị cáo Nguyễn Ngọc Tuyến tại phiên tòa

Chiều ngày 28/5/2020, bà D. gọi điện, dẫn Tuyến đến một khách sạn (không rõ địa chỉ) và nói vừa nhìn thấy ông S. và chị T. từ trong đó đi ra. Tuyến dùng điện thoại chụp hình khách sạn và đi về.

Về nhà, Tuyến lấy hình ảnh khách sạn đưa cho vợ xem và hỏi về quan hệ tình cảm với ông S. Tuy nhiên, chị T. không thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông S. mà cho rằng, đi vào khách sạn để nói chuyện nội dung tin nhắn giữa cha mẹ nuôi.

Chiều cùng ngày, vợ chồng Tuyến tới gặp ông S. tại một quán cà phê trên đường Song Hành, quốc lộ 22, quận 12 để nói chuyện, nhưng cả 2 đều phủ nhận quan hệ tình cảm yêu đương.

Tuyến hẹn hôm sau sẽ tới gặp cả bà D. để cùng nói chuyện rõ ràng.

Đến ngày 29/5/2020, Tuyến mang theo một con dao rồi chở vợ qua nhà cha mẹ nuôi ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Lúc này, ông S. đang ở bếp pha cà phê, Tuyến đi đến hỏi chuyện về mối quan hệ của ông với vợ mình.

Ông S. tiếp tục phủ nhận và có lời nói xúc phạm. Bực tức, Tuyến rút dao đâm nạn nhân nhiều nhát vào ngực, bụng.

Gây án xong, Tuyến bỏ về nhà. Về phần ông S., dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố.

Kết thúc phiên xét xử, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Tuyến 18 năm tù về tội danh trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản án cho kẻ đâm chết cha nuôi vì nghi vào khách sạn với vợ mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO