Bắc Ninh: Nới lỏng giãn cách xã hội tại một số địa bàn

T.Phương (T/h)| 11/06/2021 10:08

BVCL - Tỉnh Bắc Ninh quyết định nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội tại một số địa bàn từ 0h ngày 11/6.

Theo đó, kể từ 0 giờ ngày 11/6, tỉnh Bắc Ninh điều chỉnh áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg sang giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các xã Song Liễu, Trí Quả, Hoài Thượng và 14 thôn, khu phố thuộc 5 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thuận Thành.

6-1599505412300.jpg
Bắc Ninh nới lỏng giãn cách xã hội tại một số địa bàn. Ảnh minh họa

Cụ thể, huyện Thuận Thành có 3 xã và 14 thôn, khu phố được chuyển các biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 sang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19.

Toàn bộ huyện Lương Tài và 7 xã thuộc huyện Tiên Du cũng chuyển sang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19. Như vậy, hàng ăn, khu thể thao, di tích được mở cửa trở lại, không tập trung quá 20 người nơi công cộng.

Toàn bộ huyện Yên Phong chuyển từ các biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 sang giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 - nghĩa là chỉ mở những dịch vụ hàng hóa thiết yếu và không tụ tập quá 10 người nơi công cộng.

Chủ tịch UBND các huyện chịu trách nhiệm trước Chủ tịch tỉnh trong việc chỉ đạo thực hiện giãn cách xã hội tại địa bàn quản lý theo quy định. Tuyên truyền người dân không được lơ là chủ quan, thực hiện nghiêm theo đúng Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Nới lỏng giãn cách xã hội tại một số địa bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO