Bắc Kạn: Hai người tử vong do đuối nước khi tắm sông

N.Liên| 07/06/2021 12:21

BVCL - Theo thông tin từ công an huyện Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn) cho biết vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 6/6/2021, có hai người đã bị chết đuối do tắm sông tại khu vực thác Dọm (km9) thuộc thôn Nà Lẹng, xã Quang Thuận, huyện Bạch Thông.

a1-suoi.jpg
Khu vực thác Dọm nơi hai người mất do đuối nước, đây là khúc sông có ghềnh đá, xoáy nước khá nguy hiểm.

Quá trình tìm hiểu, nhóm người gồm 4 thành viên là: Lim Quốc H. (SN 1975, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn), Hoàng Thị H. (SN 1972, trú tại tổ 1, phường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Kan), Nguyễn Thị L. (SN 1974, trú tại tổ 16 phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn và Bế Doanh T. (SN 1977, quê huyện Đại Từ, Thái Nguyên) đã đến khu vực thác Dọm chơi.

Anh H. và chị H. xuống tắm, hai người còn lại ngồi trên bờ. Một lúc sau, hai người nhìn thấy thi thể anh H. trôi nổi ở đoạn sông bên dưới, còn chị H. thì mất tích nên đã gọi người ứng cứu và báo cơ quan chức năng.

Lực lượng công an huyện Bạch Thông đã phối hợp với các cơ quan chức năng để tìm kiếm chị H. Sau khoảng 1 giờ tìm kiếm đã tìm thấy xác chị H. Vụ việc hiện đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bạch Thông điều tra, làm rõ.

Được biết, khu vực thác Dọm là khúc sông có ghềnh đá, xoáy nước khá nguy hiểm. Hầu như mùa hè nào khu vực này cũng xảy ra những vụ tai nạn đuối nước thương tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Kạn: Hai người tử vong do đuối nước khi tắm sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO