Bắc Kạn: Chung tay hướng về TP.HCM

Nguyễn Liên | 18/07/2021 07:03

BVCL - Chiều ngày 17/7, hơn 12 tấn hàng hóa thiết yếu của người dân tỉnh Bắc Kạn quyên góp đã trên đường đến với người dân vùng dịch TP.HCM.

a1.jpg
Đồng chí Hoàng Duy Chinh, Bí thư tỉnh Bắc Kạn cùng người dân.

Cùng hòa chung với cả nước chung tay đẩy lùi Covid-19, tỉnh Bắc Kạn phát huy tinh thần chia sẻ, tương thân tương ái, chung tay hỗ trợ người dân các địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tỉnh Bắc Kạn vận động nhân dân địa phương chung tay ủng hộ hơn 12 tấn hàng hóa thiết yếu.

Số hàng hóa trên chủ yếu là gạo, bún khô, phở khô, miến dong, bí xanh thơm… được người dân, doanh nghiệp, hợp tác xã tại Bắc Kạn quyên góp, ủng hộ thông qua chương trình do Ủy ban MTTQVN tỉnh Bắc Kạn và Sở Công Thương Bắc Kạn phát động. Đây đều là những sản phẩm được sản xuất tại Bắc Kạn, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và là những sản phẩm có thể tích trữ, sử dụng lâu dài.

a2...jpg
a2....jpg
Trong thời gian tới tỉnh Bắc Kạn tiếp tục tổ chức thêm các chương trình ủng hộ TP.HCM cũng như các tỉnh khác phòng chống dịch.

Được biết, trong thời gian tới, Bắc Kạn sẽ tiếp tục tổ chức thêm các chương trình ủng hộ TP.HCM cũng như các tỉnh khác phòng chống dịch. Chỉ trong thời gian ngắn phát động, quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Bắc Kạn đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới hơn 3,3 tỉ đồng cùng nhiều vật phẩm, đồ dùng phục vụ chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Kạn: Chung tay hướng về TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO