Bà Rịa - Vũng Tàu: Doanh thu du lịch tăng 81%

Tiến Thành| 09/02/2022 11:04

BVCL - Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, từ mùng 1 đến hết mùng 6 Tết, địa phương đón và phục vụ gần 420.000 lượt khách, doanh thu ước đạt 358 tỷ đồng, tăng 81% so với cùng kỳ năm trước.

672-0853.jpg
Du khách tới Bà Rịa - Vũng Tàu tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán 2022

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, huyện Xuyên Mộc là địa bàn có doanh thu du lịch dịp Tết tăng mạnh nhất, gần 4 lần; tiếp theo là TP. Vũng Tàu, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ kín phòng ở các địa phương trọng điểm du lịch như TP. Vũng Tàu, các huyện: Xuyên Mộc, Côn Đảo, Đất Đỏ đạt trên 95% công suất, trong đó phân khúc từ 3 sao trở lên đạt trên 97%; phân khúc còn lại đạt khoảng 80 - 85%.

Theo Chủ tịch Hiệp Hội du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, dự kiến trong những ngày tới, lượng khách du lịch đổ về Thành phố tiếp tục tăng cao. Suốt một năm qua, ngành du lịch Vũng Tàu gần như "đóng băng" vì đại dịch và đây là dịp để du lịch phục hồi. Tuy nhiên, địa phương cũng yêu cầu các lực lượng phải bảo đảm công tác phòng dịch tới mức tối đa và tăng cường kiểm tra các cơ sở lưu trú để kiểm soát tình trạng tăng giá bất hợp lý các dịch vụ ăn uống, lưu trú...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu: Doanh thu du lịch tăng 81%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO