Aquafina 2022 có sự góp mặt của 18 nhà thiết kế danh tiếng

Lập Trần| 10/05/2022 16:40

BVCL - Theo Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân hè 2022 (Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022) sẽ chào đón sự góp mặt của 18 nhà thiết kế, cùng các thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế.

hinh-3.jpg
Buổi họp báo công bố sự quay trở lại của chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã diễn ra thành công tại khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza

Ngày 9/5, buổi họp báo công bố sự quay trở lại của chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã diễn ra thành công tại khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza. Với uy tín và chất lượng được khẳng định qua 12 mùa tổ chức, chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week không chỉ là nơi giới thiệu các bộ sưu tập ấn tượng, mà còn mang đến những câu chuyện, thông điệp giá trị đóng góp tích cực vào việc phát triển ngành thời trang Việt Nam.

hinh-1.jpg
Buổi họp báo hôm 9/5 có sự tham dự của Mr. Enrico Padula - Tổng Lãnh sự Italia tại TP HCM

Đặc biệt, sự quay trở lại của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân hè 2022 với chủ đề đầy ý nghĩa về một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững sau đại dịch đã thu hút sự tham gia của hàng loạt các nhà thiết kế tên tuổi như: NTK Hoàng Hải, Võ Công Khanh, Adrian Anh Tuấn, Tuyết Lê, Linh San... Tuần lễ thời trang này còn có sự "góp mặt" của các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như: Tracy Studio, I.H.F, 21Six, thương hiệu thời trang Camicissima (Italy), thương hiệu Zimmermann (Úc).

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về thông điệp ReFashion ý nghĩa năm nay. Theo bà Trang Lê, đại dịch Covid-19 diễn ra trong suốt 2 năm qua đã làm cho cuộc sống của tất cả chúng ta đổi thay, kéo theo rất nhiều thứ đã thay đổi. Thời trang thế giới nói chung và thời trang Việt Nam nói riêng cũng không nằm ngoài quy luật thay đổi đó.

"Chính vì thế, đã đến lúc chúng ta cần thay đổi cách nghĩ, thay đổi cách làm, thay đổi cách vận hành... để tạo ra một cuộc cách mạng mới, nhằm hướng tới sự phát triển bền vững trong thời trang. Và đó là lý do mà chúng tôi đã quyết định chọn chủ đề năm nay là ReFashion để truyền đi thông điệp tích cực, hướng đến sự phát triển bền vững cho thời trang Việt Nam trong điều kiện bình thường mới”, bà Trang Lê - Chủ tịch CAFD nói.

hinh-2.jpg
Siêu mẫu Thanh Hằng tại buổi họp báo

Chủ tịch CAFD còn cho biết, với thông điệp ReFashion đầy mạnh mẽ, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân hè 2022 sẽ chào đón sự góp mặt của 18 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế. Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến 29/5, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang tới tuần lễ thời trang bùng nổ và được mong chờ trong mùa hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aquafina 2022 có sự góp mặt của 18 nhà thiết kế danh tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO