Angelina Jolie nắm tay con gái nuôi đi mua sắm, Zahara mới 17 tuổi đã cao ngang ngửa mẹ

Tường San| 29/06/2022 16:58

Angelina Jolie vui vẻ tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi cùng con gái nuôi Zahara tại Zara. Sự xuất hiện của hai mẹ con đã chiếm trọn spotlight.

Angelina Jolie hiện đang là đạo diễn kiêm biên kịch cho bộ phim mới sắp ra mắt của mình - Without Blood. Được biết, bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn người Ý Alessandro Baricco.

Trong thời gian hoàn thành bộ phim, Angelina thường hay dành một chút thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của mình để bên cạnh các con, trong đó có con gái nuôi Zahara. Cả hai bị bắt gặp đang nắm tay nhau mua sắm tại khu phố Zara.

Without Blood, con gái Zahara, Angelina Jolie

Angelina Jolie nắm tay Zahara đi mua sắm

Bà mẹ 6 con vẫn giữ được vẻ sành điệu trong chiếc áo sơ mi trắng rộng cùng với quần ống rộng kết hợp đôi dép rám nắng của Louis Vuitton vừa nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Zahara trẻ trung lại lựa chọn cho mình một chiếc váy xẻ đùi midi với chiếc áo croptop và một đôi giày Converse, đi kèm là một số hoa tai vòng bạc.

Thông qua bức ảnh chụp vội, tại cửa hàng thời trang, Angelina để mắt đến một chiếc quần ống rộng tông màu trung tính và một chiếc áo nỉ cùng tông. Angelina cũng trả tiền một chuyến đi đến cửa hàng nội thất Valentino và Tech it easy để mua một chiếc đèn hình con thỏ.

Without Blood, con gái Zahara, Angelina Jolie

Angelina để mắt đến bộ đồ thoái mái nhẹ nhàng tại cửa hàng

Angelina chắc chắn rằng sẽ trở lại phim trường để tiếp tục quay Without Blood. Cốt truyện chi tiết của phim vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết nội dung tập trung vào sự tàn khốc của chiến tranh và quá trình tìm kiếm sự chữa lành của một cô gái trẻ sau khi một hành động bạo lực xảy ra.

Phát biểu sau khi bộ phim được công bố, Angelina cho biết: “Tôi rất vinh dự có mặt tại Ý để mang những điều đặc biệt từ cuốn sách vào trong phim và Alessandro Baricco cho phép điều đó. Với chất thơ và cảm xúc độc đáo, cách nhìn nhận về chiến tranh, những câu hỏi được đặt ra về những gì chúng ta tìm kiếm sau đau thương, mất mát hoặc bất công".

Mới đây, Shiloh- một cô con gái khác của Angelinabị bắt gặp dạo phố với một người bạn ở Rome. Theo quan sát, cô bé diện áo thun trắng kết hợp quần shorts jeans. Ngoài ra, Shiloh còn sử dụng áo khoác tông đen bên ngoài và đi giày thể thao khỏe khoắn. Với set đồ năng động như thế này, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie khoe được trọn vẹn đôi chân dài miên man, trắng sáng bật tông.

Without Blood, con gái Zahara, Angelina Jolie

Shiloh diện quần shorts jeans khoe đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ.

Không ít dân mạng trầm trồ trước dáng vóc thon thả chẳng khác nào người mẫu của Shiloh. Họ cho rằng cô bé là một trong những nhóc tì dậy thì thành công nhất nhì tại Hollywood. Ai cũng biết trước đây Shiloh để tóc ngắn, theo đuổi phong cách tomboy cá tính. Thậm chí có nguồn tin còn tiết lộ cô bé muốn phẫu thuật chuyển đổi giới tính để có thể sống thật với chính mình.

Without Blood, con gái Zahara, Angelina Jolie

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie được nhận xét càng lớn càng xinh xắn.

Tuy nhiên từ hồi năm ngoái Shiloh bất ngờ có sự thay đổi lớn. Cô bé chuyển qua nuôi tóc dài, ăn mặc nữ tính, sơn móng tay và tập vũ đạo chăm chỉ. Chính nhờ quá trình "lột xác" hoành tráng mà Shiloh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Một nguồn tin cho biết Shiloh tới Ý lần này để nhận sự đào tạo về diễn xuất. Angelina Jolie muốn hướng con gái vào showbiz nên quyết tâm đầu tư cho cô con gái ruột xinh xắn, có nhiều tiềm năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie nắm tay con gái nuôi đi mua sắm, Zahara mới 17 tuổi đã cao ngang ngửa mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO