Amber Heard yêu cầu hủy bỏ phán quyết vụ thua kiện với chồng cũ Johnny Depp

Vian| 05/07/2022 06:40

Phía Amber Heard đã gửi đơn kiến nghị hủy bỏ phán quyết vụ kiện phỉ báng với Johnny Depp, nơi cô bị xử thua và phải bồi thường hơn 240 tỷ đồng cho chồng cũ.

Theo truyền thông đưa tin, bản kiến nghị dài 43 trang ghi rằng phán quyết của bồi thẩm đoàn không được chứng minh bởi các bằng chứng đưa ra trong phiên tòa xét xử kéo dài 6 tuần. Tài liệu khẳng định Johnny "chỉ tiến hành vụ phỉ báng bằng thuyết hàm ý, không chứng minh được những tuyên bố của cô Heard thực sự là sai".

 Johnny Depp , Amber Heard, sao âu mỹ, Amber Heard bị kiện

Amber Heard yêu cầu hủy bỏ phán quyết vụ thua kiện với chồng cũ Johnny Depp.

Luật sư của Amber Heard cũng lập luận một trong những bồi thẩm viên có thể đã được lựa chọn bất hợp pháp vì khai man năm sinh. Trong bản kiến nghị phía Amber Heard chỉ ra bồi thẩm viên sinh năm 1970 nhưng lại ghi năm sinh là 1945.

Không chỉ vậy, phái nữ diễn viên cũng cho rằng Johnny Depp không chứng minh được sự nghiệp và danh tiếng bị ảnh hưởng vì bài báo của cô: "Ông Depp không đưa ra được bằng chứng về bất kỳ thiệt hại nào phải chịu trong khoảng thời gian từ ngày 18/12/2018 đến 2/11/2020 do bài xã luận. Không có bằng chứng về bất kỳ dự án hoặc hợp đồng nào bị mất".

 Johnny Depp , Amber Heard, sao âu mỹ, Amber Heard bị kiện

Luật sư của Amber cũng nhấn mạnh Johnny Depp đã không ký hợp đồng phần sáu của "Cướp biển vùng Caribean" trong khoảng thời gian này, ngược lại những tuyên bố ở tòa rằng bài xã luận khiến tài tử bị mất vai. Bản kiến nghị cho rằng Johnny Depp không bác bỏ được các cáo buộc lạm dụng, vì vậy phán quyết của tòa cần phải xem xét lại.

Trước đó, nữ diễn viên Hollywood Amber Heard đưa ra quyết định sẽ kháng cáo đến cùng sau khi tòa ra phán quyết sao cô bồi thường cho chồng cũ Johnny Depp 10,35 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng) vì thua kiện. Tuy nhiên, tòa án sau đó đã vào cuộc cứng rắn, yêu cầu cô phải trả 10,35 triệu USD tiền bồi thường cho chồng cũ trước khi được quyền theo đuổi hoạt động kháng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amber Heard yêu cầu hủy bỏ phán quyết vụ thua kiện với chồng cũ Johnny Depp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO