Ai Cập: Tai nạn tàu hỏa kinh hoàng khiến 100 người thương vong

27/03/2021 11:40

BVCL - Bộ Y tế Ai Cập cho biết, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra ở miền Trung nước này khiến ít nhất 32 người đã thiệt mạng và 66 nạn nhân khác bị thương.

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, vụ tai nạn xảy ra khi hai tàu hỏa bất ngờ va chạm với nhau khi di chuyển với tốc độ cao nhưng bất ngờ hệ thống phanh của một trong hai đoàn tàu lại bị đóng khẩn cấp. Khu vực xảy ra va chạm là đoạn đường sắt chạy qua tỉnh Sohag, cách thủ đô Cairo khoảng 460km về phía Bắc.

img-bgt-2021-hinh-anh-tai-hien-truong-anh-cnn-1616807894-width1100height619.jpg
Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng tại Ai Cập. Ảnh CNN

Theo đoạn video được hãng tin AFP đăng tải, tại hiện trường vụ tai nạn, nhiều toa tàu đã bị lật, nhiều hành khách bị mắc kẹt. Một số nhân chứng may mắn không bị thương gào thét tìm người đến giải cứu những người còn bị kẹt trong những cấu trúc kim loại của toa tàu.

Bộ Y tế Ai Cập thông tin cho biết, 36 xe cứu thương đã được phái đến hiện trường để đưa những nạn nhân bị thương cũng như thi thể của những người thiệt mạng đến các bệnh viện ở địa phương.

Theo Reuters, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ va chạm kinh hoàng này. Văn phòng công tố viên tuyên bố đang điều tra vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai Cập: Tai nạn tàu hỏa kinh hoàng khiến 100 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO