Á hậu Kim Duyên lên tiếng làm rõ chuyện bị đuổi học và khai gian năm sinh

Tường San| 10/08/2022 16:44

Sau quá nhiều tai bay vạ gió và bị anti fan tấn công, Kim Duyên quyết một lần làm rõ cho tất cả nghi vấn của mọi người về mình.

Liên tục thời gian vừa qua trên mạng xã hội đã xuất hiện những bài bóc phốt á hậu Kim Duyên về chuyện học hành bằng cấp. Các nhóm anti fan liên tục đưa ra bằng chứng nhằm chứng minh chuyện nàng á hậu bị "buộc thôi học" tại trường Đại học Nam Cần Thơ, chứ không phải "bảo lưu" như cô đã chia sẻ trước báo chí truyền thông.

Chiều 9/8, Kim Duyên đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để một lần làm rõ hết mọi nghi vấn. Nàng Á hậu cho biết, 43 tín chỉ có số điểm 0 là thật vì cô bảo lưu kết quả để đi du học, không học thì không có điểm là hợp lí: "Tôi nghĩ bản thân tôi cũng có lỗi sai trong chuyện này khi không quyết liệt trong việc làm giấy bảo lưu của bản thân. Lúc đó, tôi nghĩ mình có cơ hội đi du học, được đi đến vùng đất mới, và nếu có học cao lên nữa thì tôi cũng sẽ học ở một đất nước khác. Tôi cũng không có ý định quay trở lại trường Đại học Nam Cần Thơ để học tiếp, nên tôi cũng không cần đánh bóng hồ sơ để làm gì cả".

á  hậu Kim Duyên, sao Việt

á  hậu Kim Duyên, sao Việt

Á hậu Kim Duyên lên tiếng về chuyện bị buộc thôi học.

Á hậu 2 của Miss Supranational 2022 cũng nói thêm về nghi vấn bị buộc thôi học: "Tôi bảo lưu kết quả học tập, một năm sau không quay lại trường học, và theo Bộ Giáo Dục thì đó là thôi học. Việc bạn tự động thôi học, xin thôi học, hay bị buộc thôi học thì ở cổng thông tin của trường cũng chỉ ghi "thôi học". Và không có chuyện tôi bị buộc thôi học".

á  hậu Kim Duyên, sao Việt

á  hậu Kim Duyên, sao Việt

Nàng Á hậu cũng làm rõ chuyện năm sinh của mình.

Bên cạnh đó, Kim Duyên cũng nói rõ chuyện bị nghi ngờ khai gian năm sinh: "Tôi sinh ngày 13/6/1996, nhưng vì ba mẹ thấy tôi cao lớn hơn bạn bè nên khi làm giấy khai sinh đã chọn ngày 19/10/1995, là ngày ba mẹ tôi gặp nhau. Ba mẹ muốn tôi đi học sớm hơn, và cũng theo quan niệm ngày xưa thì gia đình tôi không muốn người ngoài biết được ngày giờ sinh của con mình. Bản thân tôi khi có 2 ngày sinh như vậy thì tôi cảm thấy rất trân trọng. Về nơi sinh, mọi người hay hỏi tôi tại sao lúc lại để Kiên Giang, khi lại để Cần Thơ. Kiên Giang là nguyên quán của tôi, là quê ông bà nội và ông bà ngoại, còn Cần Thơ là nơi tôi sinh ra và lớn lên. Khi tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi rất muốn đại diện nơi tôi sinh ra và lớn lên để dự thi, tôi rất hãnh diện khi đạt được thành tích nhất định”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Kim Duyên lên tiếng làm rõ chuyện bị đuổi học và khai gian năm sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO