Á hậu Huỳnh Mai: 'Mải mê với công việc, tôi quên sức khỏe bản thân'

Tường San| 29/06/2022 16:56

Sau lễ công bố cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương diễn ra thành công ngoài mong đợi. Á hậu Huỳnh Mai khiến bạn bè và người thân lo lắng vì đột ngột nhập viên cấp cứu. PV đã có cuộc phỏng vấn Á hậu Huỳnh Mai trong những ngày dưỡng bệnh.

Á hậu Huỳnh Mai, Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương

Á hậu Huỳnh Mai rạng ngời trong buổi lễ công bố cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương.

Sức khỏe của Huỳnh Mai hiện giờ ra sao?

Cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và truyền thông luôn theo dõi, thăm hỏi sức khỏe của Huỳnh Mai. Hiện tại sức khỏe Huỳnh Mai đã ổn định. Sau khi nhập viện, có những lúc Huỳnh Mai kiệt sức phải can thiệp bằng thở ô-xy, nhưng nhờ sự tận tình của các bác sĩ, đặc biệt ông xã và gia đình luôn bên cạnh Huỳnh Mai, nên giờ cảm thấy sức khỏe tốt hơn rất nhiều. Mai sẽ sớm quay trở lại với công việc.

Á hậu Huỳnh Mai, Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương

Huỳnh Mai được bạn bè đánh giá là một phụ nữ bản lĩnh, nghị lực và sống tình cảm. Đó có phải là lý do đôi khi mình quên cả bản thân mình?

Khi quyết định thực hiện một dự án nào tôi cũng luôn đặt hết tâm sức và cả tài chính vào việc ấy. May mắn khi quyết định tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương, Huỳnh Mai đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của rất nhiều người. Tuy nhiên các bạn cũng biết, để tổ chức một cuộc thi mang tầm quốc tế, mang cả ekip sang nước ngoài thực hiện, để làm sao trọn vẹn nhất là điều không hề đơn giản. Nhưng với Huỳnh Mai, một khi đã quyết định thực hiện tâm huyết và kế hoạch của mình đã vạch sẵn, thì không có rào cản nào ngăn được tham vọng của mình. Bằng chứng là không biết bao nhiêu đêm mất ngủ, lao tâm vào công việc tìm đối tác, tuyển sinh, truyền thông và thành lập ekip… Đó là những lúc tôi quên bản thân, quên cả sức khỏe của mình, sau đêm công bố cuộc thi tôi gần như kiệt sức. Nhưng hành trình đi tìm ứng viên xứng đáng cho vương miện Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương vẫn còn dài và nhiều khó khăn phía trước. Tôi tin chắc, tôi sẽ thành công vì luôn có những cộng sự, đối tác tuyệt vời.

Nhân đây tôi cũng tri ân các nhà tài trợ đã tin tưởng đồng hành cùng Huỳnh Mai. Cùng Huỳnh Mai chung suy nghĩ, chung lý tưởng để mang đến một đấu trường quốc tế đẳng cấp, chuyên nghiệp, tạo ra sân chơi, cơ hội giao thương tuyệt vời với doanh nhân Việt Nam và doanh nhân Malaysia cùng các doanh nghiệp trong khối Asia - Châu Á.

Á hậu Huỳnh Mai, Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương

Á hậu Huỳnh Mai cùng các thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương.

Với vai trò là Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương, áo lực lớn nhất của Á hậu Huỳnh Mai là gì?

Cuộc sống luôn mở ra cho ta 2 hướng. Có thể trong thời điểm này, khi dịch bệnh vừa kết thúc, kinh tế đang bắt đầu hồi phục, việc tổ chức một cuộc thi mang tầm quốc tế là điều khó khăn. Ở đây Mai muốn nói đó là sự cạnh tranh giữa các cuộc thi nhan sắc trong hành trình thuyết phục nhà tài trợ, tìm thí sinh…. Nhưng với Huỳnh Mai, nếu chúng ta đi đúng hướng, làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, chứng minh một sân chơi có tầm, đẳng cấp thì đó là cơ hội để các doanh nghiệp, thí sinh, các nhà tài trợ tin tưởng hợp tác.

Có thể nói rằng, đấu trường Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương là sân chơi tôn vinh nhan sắc, và cũng là cầu nối giao thương để các doanh nghiệp, thương hiệu tham gia quảng bá sản phẩm, góp phần tăng trưởng kinh tế, mang giá trị kinh doanh thành công cho doanh nghiệp.

Á hậu Huỳnh Mai, Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương

Chắc chắn một điều rằng, trong thời gian này, với vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu, công việc của Á hậu Huỳnh Mai sẽ luôn bận rộn. Huỳnh Mai có thể chia sẻ thông tin về kế hoạch sắp tới của mình?

Á hậu Huỳnh Mai, Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương

Mai rất vui và hạnh phúc sau lễ họp báo công bố cuộc thi, hiệu ứng từ sự kiện đã tạo nên sức lan tỏa rất lớn. Truyền thông ủng hộ, doanh nghiệp đã tìm đến muốn là đối tác lâu dài cùng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương. Đặc biệt các anh, chị em nghệ sĩ ủng hộ nồng nhiệt, luôn dõi theo những hoạt động, hành trình của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương.

Sắp tới, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương sẽ tổ chức một sự kiện cộng đồng, đó là cùng với thí sinh, nghệ sĩ, doanh nhân, doanh nghiệp… thực hiện chuyến thiện nguyện tại các tỉnh Miền Tây, cụ thể là tỉnh Bến Tre. Xây nhà, tặng quà cho những gia đình nghèo khó, bệnh tật. Đặc biệt trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Hành trình này không đơn thuần là một chuyến từ thiện mà đây là hoạt động cộng đồng song hành của ban tổ chức nhằm phát hiện và tìm kiếm ứng viên cho Hoa hậu nhân ái. Sau chuyến từ thiện này, đêm Gala công bố top các thí sinh lọt vào bình chọn Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương sẽ được công bố cho truyền thông, báo chí.

Một tin vui và là niềm hãnh diện cho Á hậu Huỳnh Mai, đó là CEO chính thức đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia cho cuộc thi Miss Millennium Universe 2022 - Hoa hậu Thiên Niên kỷ Hoàn Vũ 2022. Huỳnh Mai có thể chia sẻ thêm về thông tin này.

Á hậu Huỳnh Mai, Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương

Một buổi họp với các thành viên Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương.

Hoa hậu Thiên niên kỷ Hoàn Vũ là cuộc thi tầm cỡ thế giới. Cuộc thi được tổ chức định kỳ hàng năm. Năm nay đấu trường nhan sắc này cũng quy tụ thí sinh của hơn 50 quốc gia tham dự. Tại Việt Nam, với vai trò là Giám đốc quốc gia, Huỳnh mai có trách nhiệm tìm kiếm ứng viên đại diện cho Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Ngoài ra, Huỳnh Mai cũng sẽ là người nhận trách nhiệm quản lý hình ảnh, làm việc với đối tác, nhà tài trợ trong hành trình kết nối từ Việt Nam với tổ chức hoa hậu quốc tế này.

Hai trách nhiệm, hai vị trí trong cùng một thời điểm là áp lực lớn của Huỳnh Mai, nhưng mình cảm thấy hạnh phúc, hãnh diện và tự hào khi được tổ chức Hoa hậu Thiên Niên Kỹ Hoàn Vũ tin tưởng giao phó. Huỳnh Mai sẽ làm trọn trách nhiệm một cách tốt nhất với vai trò Giám đốc quốc gia của Miss Millennium Universe 2022 vì thương hiệu, uy tín của Việt Nam.

Chúc mừng Á hậu Huỳnh Mai, chúc cho cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương thành công rực rỡ, chúc cho những dự án ý nghĩa mang tính cộng đồng của CEO Huỳnh Mai truyền năng lượng lan tỏa đến nhan sắc Việt Nam tiếp tục thăng hạng đấu đấu trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Huỳnh Mai: 'Mải mê với công việc, tôi quên sức khỏe bản thân'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO