5 bí quyết giảm cân cho cô nàng công sở

25/06/2022 22:18

Công việc ở văn phòng rất bận rộn và hầu như không có thời gian tập luyện nên các chị em dễ tăng cân. Dưới đây là 5 bí quyết giảm cân hiệu quả cho các chị em văn phòng dễ dàng thực hiện để có đường cong nuột nà.

1. Lên và xuống bằng cách sử dụng cầu thang bộ thay vì thang máy

Lên xuống cầu thang thay vì sử dụng thang máy là một trong những cơ hội mà chị em văn phòng có thể rèn luyện sức khỏe. Vì phương pháp này giúp đốt cháy calo trong cơ thể tốt như vận động bình thường. Nếu không có thời gian để tập thể dục. Hãy thử đi lên và xuống cầu thang tại nơi làm việc thường xuyên, điều này sẽ giúp bạn giảm cân.

2. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước không chỉ giúp giảm bớt mệt mỏi mà cũng giúp giảm cân. Đặc biệt nếu ai đó phải làm việc nhiều giờ liên tục. Luôn uống nước thường xuyên giúp giảm cảm giác đói trong ngày. Chuyên gia khuyến nghị phụ nữ nên uống ít nhất 2,7 lít nước mỗi ngày.

chăm sóc vóc dáng, giảm cân, cách giảm cân

Đối với những quý cô văn phòng phải làm việc căng thẳng và không có thời gian để tập thể dục hay đốt cháy mỡ thừa thì hãy thử áp dụng 5 mẹo này.

3. Tự đem đồ ăn trưa

Nếu muốn giảm cân nặng hãy chuẩn bị bữa ăn tốt cho sức khỏe ngay từ nhà để ăn ở cơ quan. Điều này, giúp phụ nữ có thể kiểm soát chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Bạn có thể hạn chế chất béo, calo, đường, natri và carbohydrate, đó là tất cả các chất dinh dưỡng ảnh hưởng đến cân nặng.

chăm sóc vóc dáng, giảm cân, cách giảm cân

4. Ăn đồ ăn nhẹ giàu protein

Thực phẩm ăn nhẹ được khuyến khích là đồ ăn nhẹ giàu protein như các loại hạt, hạt hoặc thậm chí là trứng luộc chín. Tránh ăn khoai tây chiên giòn, đồ ngọt, bánh kẹo vì chúng có thể khiến việc giảm cân không hiệu quả. Đồ ăn nhẹ protein giúp no lâu bởi vì protein là một chất dinh dưỡng mất nhiều thời gian để tiêu hóa hơn so với đường và carbohydrate.

chăm sóc vóc dáng, giảm cân, cách giảm cân

5. Thường xuyên đứng dậy

Dù có một đống công việc "chất cao như núi" thì bạn cũng phải thường xuyên đứng lên. Hoặc có thể thay đổi vị trí khi đang ngồi làm việc vì đứng hoặc chuyển động cơ thể góp phần giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn so với việc ngồi lâu. Quan trọng hơn, đứng cũng giúp cải thiện lượng đường trong máu về mức bình thường ảnh hưởng rất nhiều đến việc giảm cân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 bí quyết giảm cân cho cô nàng công sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO